Game Đang Hot

Tải Game iGa Cho Androi iOS


iGa là thể loại game bắn súng casual ( bắn súng theo lượt) hay nhất hiện nay !!
iGa với đồ họa sắc nét cùng hệ thống phong phú và gameplay hấp dẫn tất cả tạo nên 1 game số 1 trên mobile
game iga

Tính năng bắn sung canh góc vô cùng hoàn chỉnh của iGà mà không mấy game mobile cùng thể loại có được. Bạn có thể bắn góc cao, tàng hình, đào đất … và tạo nên những pha chiến thắng ngược đáng tự hào.

Bên cạnh đó, người chơi có thể gắn kết với nhau thông qua các bang hội và hoạt động bang hội chiến, vượt qua các phụ bản cực khó như Kungfu Panda, Pandora Box

Tải game iGa cho Android , iOS


Tải Xuống

Vài hình ảnh cho iGa

game iga
Tính Năng Cường Hóa Đồ +12 như gunny
game iga
Tính năng Tẩy Kỹ Năng
Tính Năn Kết Hôn
game iga
Hệ thống chiên đấu bắt mắt

Cốt truyện iGa

-Ở Đảo Gà xa xôi yên bình, ngoài loài người còn tồn tại rất nhiều các chủng tộc khác. Các chủng tộc lâu nay vẫn chung sống trong hòa bình, vui vẻ và hạnh phúc. Ít ai biết rằng nơi đây phong ấn chiếc hộp Pandora chứa tất cả mọi điều xấu xa của thế giới, phong ấn các vị thần xấu xa và lũ ác quỷ trong đó.Một ngày kia, những nhà khảo cổ tìm thấy chiếc hộp và vô ý đã mở ra, khiến tất cả lũ ác quỷ thoát ra ngoài. Bầu trời bỗng dưng tối sầm, khắp đại lục bị một màn đêm đáng sợ bao trùm, tai họa xuất hiện khắp nơi.

- Tuy nhiên tất cả mọi người tại Đảo Gà đều nhận thấy những tháng ngày bình yên chẳng còn bao lâu, trước sự phá hoại và chực chờ của lũ quỷ tàn ác. Tất cả các anh hùng đều lên đường để ngăn chặn chúng và giải cứu Thần Hy Vọng! Hãy thể hiện tài năng của bạn để đạt danh vọng tuyệt đối, hay là mang lại công lý và hòa bình cho mọi người!


iOS

Chúc các bạn vui vẻ !
Từ khóa : Tải Game iGa - iGa Bắn Súng Canh Tọa Độ Đỉnh Nhất Hiện Nay
Cùng Chuyên Mục
Thông Tin Lên đầu trang Top